Với những căn hộ mini có diện tích nhỏ, bạn muốn sắm sửa những đồ dùng cần thiết trong căn hộ của mình nhưng bạn chưa biết sắp xếp sao cho gọn gàng và tiện nghi nhất. Hãy tham khảo một số kiểu thiết kế sau nhé. thiet ke nha dep
Căn hộ phong cách tối giản

Nhà bếp luôn ngập tràn ánh sáng. Bộ ghế sofa kích thước vừa vặn với diện tích căn hộ. Mọi thứ đầy đủ và tươm tất trong một căn hộ có diện tích nhỏ. Bất kỳ ai thuê đều chắc chắn sẽ hài lòng.


Đa số những căn hộ có diện tích khiêm tốn đều được lựa chọn gam màu trắng sáng để tạo cảm giác rộng và sáng hơn, và căn hộ này cũng là một trong số đó. Bước vào nhà là một không gian ngập tràn ánh sáng từ cửa sổ nhỏ hướng nhìn ra phố, bộ ghế salon xám hài hòa với tông màu của cả căn nhà. Phòng khách, bếp và phòng ăn được “gộp” lại thành một, bộ bàn ăn trắng đặt ngay giữa nhà, cả gia đình có thể vừa ăn vừa thưởng thức cảnh qua cửa sổ nhỏ. Nhà cũng sử dụng nhiều tủ gỗ chứa đồ gọn gàng, phù hợp với căn nhà có diện tích khiêm tốn.


Nhà vệ sinh vô cùng hoàn hảo, đủ chỗ chứa một bồn tắm nhỏ, máy giặt và các thiết bị vệ sinh cần thiết, thêm vào đó là những kệ treo tường tiện ích. https://kientrucviet.home.blog/


Căn hộ có gác lửng

Toàn bộ không gian tầng trệt là nơi sinh hoạt chung thật thoải mái. Vì nhu cầu cuộc sống hiện đại không chỉ dừng lại ở ăn – ngủ mà còn thư giãn, giải trí và kết nối bạn bè ngay trong nhà mình.

Thiết kế cơ bản bao gồm đầy đủ các phòng, phòng khách, bếp, ngủ, vệ sinh và góc làm việc và có thể dành cho gia đình 2-3 người ở. Từ cửa chính bước vào là bộ ghế sofa dài ôm gọn một góc nhà, bạn có thể sử dụng làm bàn ghế tiếp khách, bộ bàn ăn hay thậm chí là một chiếc giường ngủ “bất đắc dĩ” nếu nhà có khách.

Đối diện với phòng khách về góc còn lại của căn nhà là bếp và nơi nghỉ ngơi của gia đình,không gian này bừng sáng nhờ cửa sổ lớn song song với lối đi. Căn bếp nhỏ nối liền với bàn làm việc, trong cùng là nhà vệ sinh. Những bậc thang đồng thời là tủ đựng đồ dẫn lên phòng ngủ với thiết kế khá đơn giản, giường ngủ lớn cho bố mẹ và giường nhỏ hoặc chiếc nôi cho bé.


(Theo petrotimes)
Nội thất nhà đẹp