Theo phong thủy, nhà bếp đóng một vai trò thiết yếu trong sự thịnh vượng, tài lộc gia đình. Do đó, phong thủy nhà bếp luôn được đa dạng người lưu ý lúc thiet ke nha. 1988 Mệnh gì? Tìm hướng bếp tuổi Mậu Thìn 1988 như thế nào, hãy với xem bài viết dưới đây.

Phong thủy hướng bếp tuổi mậu thìn

– Năm sinh dương lịch 1988
– Năm sinh âm lịch: Mậu Thìn
– Quẻ mệnh: Chấn (Mộc) thuộc Đông tứ mệnh
– Ngũ hành: Đại lâm mộc, nghĩa đấy được xem là Cây trong rừng lớn
chon-huong-bep-tuoi-mau-thin-1988-hop-phong-thuy

Hướng tốt cho tuổi Mậu thìn

Hướng Nam (Sinh khí): đem đến sự công danh, thu hút tài lộc, giúp đỡ gia chủ dễ dàng thăng quan phát tài.
Đông Nam (Diên niên): gìn giữ và củng cố những mối quan hệ trong gia đình và trong tình yêu luôn bền chặt.
Hướng Bắc (Thiên y): mang lại sức khỏe dồi dào, sống lâu trăm tuổi.
Hướng Đông (Phục vị): mang lại sự may mắn, chính mình bước lên không dừng và sẽ giúp củng cố sức mạnh về tinh thần.

Hướng xấu tuổi Mậu Thìn

Tây Bắc (Ngũ Quỷ) gia chủ bị bó hẹp về đường công danh, dễ bị mất việc làm cho, không mang nguồn thu nhập, những người trong gia đình hay cãi nhau.
Hướng Tây (Tuyệt mệnh) táng gia bại sản, bệnh tật kéo dài, gây chết người.
Đông Bắc (Lục sát) quan hệ tình cảm những người của gia đình xáo trộn, tiện dụng dẫn đến kiện tụng.
Tây Nam (Họa hại) gia chủ thất bại về công danh và cuộc sống, gặp điều không may, thị phi.

Xem hướng nhà bếp tuổi Mậu Thìn

- Lúc trang trí mau nha theo Phong thủy, hướng đối với căn bếp phụ thuộc đa số vào hướng nhà. Giả dụ nhà có được một trong các hướng tốt: Nam(Sinh Khí); Bắc (Thiên y); Đông Nam(Diên niên); Đông(Phục Vị) thì bạn nên đặt bếp quay về 1 trong những hướng tốt này, trừ hướng nhà (bếp kỵ có được hướng đối sở hữu hướng đối có được nhà).
- Bếp nấu cũng được xem là 1 nguyên tố hết sức cần thiết , bao nhiêu đầy đủ bệnh tật, rửa đều sinh ra bởi đây. Hướng bếp tuổi mậu thìn bắt buộc đặt ở hướng xấu, và nhìn về hướng tốt, theo quan niệm Toạ hung hướng cát. Hướng bếp so với thể hiểu được nhận định là hướng cửa bếp đối có bếp lò, bếp dầu, hướng công tắc điều khiển so mang bếp điện, bếp gas.
- Gia chủ tuổi mậu thìn buộc phải đặt nhà bếp tọa những hướng Tây Nam(Hoạ Hại); Tây Bắc (Ngũ quỷ); Đông Bắc(Lục Sát); Tây(Tuyệt mệnh) nó được ý nghĩa như là thiêu đốt đi các điều không giá thấp lành. Đặt bếp nhìn về những hướng tốt Nam(Sinh Khí); Bắc (Thiên y); Đông Nam(Diên niên); Đông(Phục Vị) bởi hướng cửa bếp là nơi đem củi vào đáy nồi Để đốt hay hướng công tắc, bắt buộc đặt nó quay về hướng lành, tài lộc sẽ đến.

Các điều tuyệt đối né tránh khi trang trí căn bếp:

- Chậu vệ sinh, cũng như là khu phụ, có được hiểu đó là nơi xả nước, tức được hiểu được coi là xả trôi các điều không may mắn, bắt buộc đặt tại các hướng xấu như là hướng Tây Nam(Hoạ Hại); Tây Bắc (Ngũ quỷ); Đông Bắc(Lục Sát); Tây(Tuyệt mệnh)

- Cửa đối với bếp nấu không được nằm thẳng với cửa chính nhà, hoặc nhìn thẳng vào cửa phòng ngủ, nếu ko người nằm ngủ sẽ gặp tai ương bệnh tật.

- Bếp buộc phải tránh chậu vệ sinh, tủ lạnh, giảm thiểu sử dụng cửa sổ phía sau, hạn chế giáp những diện tường hướng Tây.

huong-bep-tuoi-mau-thin-1988-1
- Bếp không có được đối diện cửa nhà vệ sinh, vì nhà vệ sinh là nơi sở hữu phổ quát vi trùng và các luồng khí có hại, dễ gây bắt buộc các bệnh qua đường ăn uống.

- Bạn cũng buộc phải tránh đặt bếp ngay dưới xà ngang. Bao nhiêu xà ngang áp trên bếp chủ hao tài tốn đối mang. Vị trí gian bếp bắt buộc chắc chắn ánh sáng hài hoà, tránh bị quá ẩm thấp, tối tăm, yêu cầu có được cửa thông gió, khử mùi Để không khí lưu thông.

- Theo phong thủy, thế bếp còn nên hạn chế gió, tránh những nơi sở hữu đường đi ví như ko gia chủ sẽ gặp bất lợi về tài lộc. Bếp phải đối với được đặt ở cung tương hợp và cung sơn chủ (mặt hậu của nhà) cần phải có được đặt ở vị trí trong mang của nhà.

- Bếp cũng không thể đặt trên giếng nước, hầm rút. Đặt bếp ở những vị trí này gia chủ và gia đình thường hay ốm đau, thường xuyên mất hoà khí trong nhà.

- Trong những ngôi nhà sang trọng, bếp thường xuyên phối hợp có máy hút khói, bồn vệ sinh chén. Bạn bắt buộc đặt máy hút khói ngay trên bếp. Còn bồn rửa chén thì không có được cao hơn bếp, bí quyết xa nơi đỏ lửa ít nhất 60 cm.

- Bàn ăn trong nhà bếp không có được đặt dưới dầm, hoặc xà ngang, từ nó làm cảm giác đè nén không thuận tiện cho đường công danh đối mang gia chủ.

Ngoài ra bạn cũng có thể xem thêm những tin tức kiến trúc khác đối với chúng tôi tại đây nhé.